Tin nóng

Huyện Tân Kỳ thăm, tặng quà cho các đơn vị làm nhiệm vụ phòng chống dịch Covid-19 trên địa bàn

11:24, 10/04/2020
Sáng nay (10/4), đoàn công tác huyện Tân Kỳ đã trực tiếp đến thăm, động viên, tặng quà cho các đơn vị làm nhiệm vụ phòng chống dịch Covid-19 trên địa bàn.
Lãnh đạo huyện Tân Kỳ tham quan khu vực hậu cần Ban chỉ huy quân sự huyện.

Tại Ban chỉ huy Quân sự huyện Tân Kỳ, đoàn đã đi tham quan khu vực hậu cần. Những ngày qua cán bộ chiến sỹ cùng với sự hỗ trợ của cán bộ đoàn viên, giáo viên các trường học để chuẩn bị các bữa cơm với tổng 160 suất cho khu cách ly tập trung y tế huyện Tân Kỳ. Tại đây, có 148 công dân thuộc diện cách ly và các đồng chí làm nhiệm vụ tại khu cách ly.

Lãnh đạo huyện Tân Kỳ trao tặng 10 triệu đồng cho Ban chỉ huy quân sự huyện.

Tại các nơi đến thăm, tặng quà,đoàn công tác đã ghi nhận và biểu dương sự cố gắng, vào cuộc quyết liệt của lực lượng y, bác sĩ, lực lượng vũ trang huyện nhà  trong việc thực hiện tốt công tác phòng, chống Covid-19, đặc biệt là bố trí nhân lực và các điều kiện cần thiết để làm nhiệm vụ tại khu cách ly tập trung huyện Tân Kỳ. Đồng thời, động viên cán bộ nhân viên 2 đơn vị tiếp tục triển khai đồng bộ, quyết liệt các biện pháp phòng, chống Covid-19, chủ động theo dõi sát các đối tượng bị cách ly để làm tốt nhiệm vụ được giao.

Tặng quà cho Trung tâm Y tế huyện Tân Kỳ.

Dịp này, lãnh đạo huyện Tân Kỳ đã trao tặng 10 triệu đồng cho Ban chỉ huy Quân sự huyện và trao 260 triệu đồng cùng với 1.000 chiếc khẩu trang, 1 bịch gang tay y tế cho Trung tâm y tế huyện Tân Kỳ. Đây là số tiền được trích từ quỹ phòng chống dịch Covid-19 huyện Tân Kỳ. 


 

 

Cẩm Tú- Trọng Hùng

Sự kiện liên quan

Xem thêm sự kiện